Cách chọn vùng in trong Excel mà chúng mình hướng dẫn này sẽ áp dụng được khi bạn chỉ muốn in một vùng trong bảng tính.
Bước 1: Bôi đen vùng dữ liệu cần in trong file Excel của bạn.
Bước 2: Vào thẻ Page Layout => bấm vào mũi tên chỉ xuống ở mục Print Area trong nhóm Page Setup => chọn Set Print Area.
Bước 3: Vào thẻ File => chọn mục Print là bạn có thể thấy được bản xem trước khi in như trong hình ảnh dưới đây.
Bước 4: Kiểm tra kỹ lại xem vùng in có đúng là vùng bạn muốn in hay chưa. Sau đó các bạn có thể chọn máy in ở mục Printer. Bước chọn máy in này sẽ áp dụng cho bạn nào đang kết nối máy tính với từ 2 máy in trở lên. Nếu bạn chỉ sử dụng một máy in thì có thể bỏ qua nhé!
Bước 5: Bấm vào nút Print để in dữ liệu mà bạn đã chọn ra nhé.
Bước 1: Bôi đen một trong số các vùng dữ liệu mà bạn muốn in.
Bước 2: Vào thẻ Page Layout => bấm vào mũi tên chỉ xuống ở mục Print Area trong nhóm Page Setup => chọn Set Print Area.
Bước 3: Bấm phím Ctrl + quét chuột để chọn thêm một vùng in khác. Sau khi chọn xong các bạn nhớ bấm vào Set Print Area thêm lần nữa nhé. Trong hình ảnh dưới đây bạn có thể thấy chúng mình đang chọn 2 vùng in.
Bước 4: Vào thẻ File => chọn mục Print là bạn có thể thấy được bản xem trước khi in như trong hình ảnh dưới đây. Mỗi vùng in sẽ nằm ở một trang giấy khác nhau nhé. Ở đây chúng mình chọn 2 vùng in nên có 2 trang giấy.
Bước 5: Chọn máy in trong mục Printer rồi bấm vào nút Print để in các vùng dữ liệu mà bạn đã chọn ra nhé.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn